top of page

இப்போது கலந்துகொள்வதற்கான தனியுரிமைக் கொள்கை

இந்தப் பயன்பாடு அதன் பயனர்களிடமிருந்து சில தனிப்பட்ட தரவைச் சேகரிக்கிறது.

 

எந்த உலாவியின் அமைப்புகளிலும் அச்சு கட்டளையைப் பயன்படுத்தி இந்த ஆவணத்தை குறிப்புக்காக அச்சிடலாம்.

உரிமையாளர் மற்றும் தரவுக் கட்டுப்பாட்டாளர்

அட்டெண்ட்நவ் தொழில்நுட்ப தீர்வுகள்

உரிமையாளர் தொடர்பு மின்னஞ்சல்: info@attendnow.in

சேகரிக்கப்பட்ட தரவு வகைகள்

இந்தப் பயன்பாடு தன்னால் அல்லது மூன்றாம் தரப்பினர் மூலம் சேகரிக்கும் தனிப்பட்ட தரவு வகைகளில்: காலண்டர் அனுமதி; தொடர்பு அனுமதி; கேமரா அனுமதி; துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ச்சி); துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ச்சியற்றது); சேமிப்பக அனுமதி; நினைவூட்டல் அனுமதி; புகைப்பட நூலக அனுமதி; புவியியல் நிலை; பயன்பாட்டுத் தரவு; முதல் பெயர்; கடைசி பெயர்; தொலைபேசி எண்; முகவரி; மின்னஞ்சல் முகவரி; கடவுச்சொல்; நிறுவனத்தின் பெயர்; நாடு; நிலை; ZIP/அஞ்சல் குறியீடு; நகரம்; ஊழியர்களின் எண்ணிக்கை.

சேகரிக்கப்பட்ட ஒவ்வொரு வகையான தனிப்பட்ட தரவுகளின் முழு விவரங்கள் இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையின் பிரத்யேகப் பிரிவுகளில் அல்லது தரவு சேகரிப்புக்கு முன் காட்டப்படும் குறிப்பிட்ட விளக்க உரைகள் மூலம் வழங்கப்படுகின்றன.
தனிப்பட்ட தரவு பயனரால் இலவசமாக வழங்கப்படலாம் அல்லது பயன்பாட்டுத் தரவின் விஷயத்தில், இந்தப் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் போது தானாகவே சேகரிக்கப்படும்.
வேறுவிதமாகக் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், இந்தப் பயன்பாட்டினால் கோரப்படும் அனைத்துத் தரவும் கட்டாயம் மற்றும் இந்தத் தரவை வழங்கத் தவறினால், இந்த பயன்பாட்டிற்கு அதன் சேவைகளை வழங்க இயலாது. சில தரவுகள் கட்டாயமில்லை என்று இந்தப் பயன்பாடு குறிப்பிடும் சந்தர்ப்பங்களில், சேவையின் கிடைக்கும் தன்மை அல்லது செயல்பாட்டின் விளைவுகள் இல்லாமல் இந்தத் தரவைத் தொடர்புகொள்ளாமல் இருக்க பயனர்கள் சுதந்திரமாக உள்ளனர்.
எந்த தனிப்பட்ட தரவு கட்டாயம் என்பது குறித்து நிச்சயமற்ற பயனர்கள் உரிமையாளரைத் தொடர்பு கொள்ள வரவேற்கப்படுகிறார்கள்.
இந்த பயன்பாட்டினால் அல்லது மூன்றாம் தரப்பு சேவைகளின் உரிமையாளர்களால் பயன்படுத்தப்படும் குக்கீகளின் - அல்லது பிற கண்காணிப்புக் கருவிகளின் - எந்தவொரு பயன்பாடும், தற்போதைய ஆவணத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ள வேறு எந்த நோக்கங்களுக்கும் கூடுதலாக, பயனருக்குத் தேவையான சேவையை வழங்குவதற்கான நோக்கத்திற்காக உதவுகிறது. மற்றும் குக்கீ கொள்கையில், இருந்தால்.

இந்த விண்ணப்பத்தின் மூலம் பெறப்பட்ட, வெளியிடப்பட்ட அல்லது பகிரப்பட்ட எந்தவொரு மூன்றாம் தரப்பு தனிப்பட்ட தரவுகளுக்கும் பயனர்கள் பொறுப்பாவார்கள் மற்றும் உரிமையாளருக்கு தரவை வழங்க மூன்றாம் தரப்பினரின் ஒப்புதல் தங்களுக்கு இருப்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.

தரவை செயலாக்கும் முறை மற்றும் இடம்

செயலாக்க முறைகள்

தரவின் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகல், வெளிப்படுத்துதல், மாற்றம் அல்லது அங்கீகரிக்கப்படாத அழிவைத் தடுக்க உரிமையாளர் பொருத்தமான பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்கிறார்.
கணினிகள் மற்றும்/அல்லது IT இயக்கப்பட்ட கருவிகளைப் பயன்படுத்தி தரவு செயலாக்கம் மேற்கொள்ளப்படுகிறது, நிறுவன நடைமுறைகள் மற்றும் முறைகள் குறிப்பிடப்பட்ட நோக்கங்களுடன் கண்டிப்பாக தொடர்புடையது. உரிமையாளரைத் தவிர, சில சந்தர்ப்பங்களில், இந்த பயன்பாட்டின் செயல்பாட்டின் (நிர்வாகம், விற்பனை, சந்தைப்படுத்தல், சட்ட, அமைப்பு நிர்வாகம்) அல்லது வெளிப்புறத் தரப்பினர் (மூன்றாம்- போன்றவை) தொடர்புடைய சில வகையான பொறுப்புள்ள நபர்களுக்கு தரவு அணுகப்படலாம். கட்சி தொழில்நுட்ப சேவை வழங்குநர்கள், அஞ்சல் கேரியர்கள், ஹோஸ்டிங் வழங்குநர்கள், தகவல் தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள், தகவல் தொடர்பு முகமைகள்) தேவைப்பட்டால், உரிமையாளரால் தரவுச் செயலிகளாக நியமிக்கப்படுகின்றன. இந்தக் கட்சிகளின் புதுப்பிக்கப்பட்ட பட்டியல் எந்த நேரத்திலும் உரிமையாளரிடம் இருந்து கோரப்படலாம்.

செயலாக்கத்தின் சட்ட அடிப்படை

பின்வருவனவற்றில் ஒன்று பொருந்தினால், பயனர்கள் தொடர்பான தனிப்பட்ட தரவை உரிமையாளர் செயலாக்கலாம்:

  • ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட குறிப்பிட்ட நோக்கங்களுக்காக பயனர்கள் தங்கள் ஒப்புதலை வழங்கியுள்ளனர். குறிப்பு: சில சட்டங்களின் கீழ், பயனர் ஒப்புதல் அல்லது பின்வரும் சட்ட அடிப்படைகளில் எதையும் நம்பாமல், அத்தகைய செயலாக்கத்திற்கு ("விலகுதல்") எதிர்ப்பு தெரிவிக்கும் வரை தனிப்பட்ட தரவைச் செயலாக்க உரிமையாளர் அனுமதிக்கப்படலாம். எவ்வாறாயினும், தனிப்பட்ட தரவின் செயலாக்கம் ஐரோப்பிய தரவுப் பாதுகாப்புச் சட்டத்திற்கு உட்பட்டிருக்கும் போதெல்லாம் இது பொருந்தாது;

  • பயனருடனான ஒப்பந்தத்தின் செயல்திறனுக்காக மற்றும்/அல்லது ஒப்பந்தத்திற்கு முந்தைய எந்தவொரு கடமைகளுக்கும் தரவை வழங்குவது அவசியம்;

  • உரிமையாளர் உட்பட்ட சட்டப்பூர்வ கடமைக்கு இணங்க செயலாக்கம் அவசியம்;

  • செயலாக்கம் என்பது பொது நலனுக்காக அல்லது உரிமையாளரிடம் உள்ள உத்தியோகபூர்வ அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்தி மேற்கொள்ளப்படும் ஒரு பணியுடன் தொடர்புடையது;

  • உரிமையாளர் அல்லது மூன்றாம் தரப்பினரால் பின்பற்றப்படும் நியாயமான நலன்களின் நோக்கங்களுக்காக செயலாக்கம் அவசியம்.

எவ்வாறாயினும், செயலாக்கத்திற்கு பொருந்தும் குறிப்பிட்ட சட்ட அடிப்படையை தெளிவுபடுத்த உரிமையாளர் மகிழ்ச்சியுடன் உதவுவார், குறிப்பாக தனிப்பட்ட தரவை வழங்குவது சட்டப்பூர்வ அல்லது ஒப்பந்தத் தேவையா அல்லது ஒப்பந்தத்தில் நுழைவதற்கு அவசியமான தேவையா.

இடம்

உரிமையாளரின் இயக்க அலுவலகங்களிலும், செயலாக்கத்தில் ஈடுபட்டுள்ள தரப்பினர் அமைந்துள்ள மற்ற இடங்களிலும் தரவு செயலாக்கப்படுகிறது.

பயனரின் இருப்பிடத்தைப் பொறுத்து, தரவுப் பரிமாற்றங்களில் பயனரின் தரவை அவர்களின் சொந்த நாடு அல்லாத வேறு நாட்டிற்கு மாற்றுவது அடங்கும். அத்தகைய மாற்றப்பட்ட தரவை செயலாக்கும் இடத்தைப் பற்றி மேலும் அறிய, பயனர்கள் தனிப்பட்ட தரவின் செயலாக்கம் பற்றிய விவரங்களைக் கொண்ட பகுதியைச் சரிபார்க்கலாம்.

ஐரோப்பிய ஒன்றியத்திற்கு வெளியே உள்ள ஒரு நாட்டிற்கு அல்லது பொது சர்வதேச சட்டத்தால் நிர்வகிக்கப்படும் அல்லது UN போன்ற இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நாடுகளால் அமைக்கப்பட்ட எந்தவொரு சர்வதேச நிறுவனத்திற்கும் தரவு பரிமாற்றத்தின் சட்டப்பூர்வ அடிப்படையைப் பற்றியும், எடுக்கப்பட்ட பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் பற்றியும் அறிய பயனர்களுக்கு உரிமை உண்டு. தங்கள் தரவைப் பாதுகாக்க உரிமையாளரால்.

அத்தகைய பரிமாற்றம் ஏதேனும் நடந்தால், இந்த ஆவணத்தின் தொடர்புடைய பிரிவுகளைச் சரிபார்ப்பதன் மூலம் பயனர்கள் மேலும் அறியலாம் அல்லது தொடர்புப் பிரிவில் வழங்கப்பட்ட தகவலைப் பயன்படுத்தி உரிமையாளரிடம் விசாரிக்கலாம்.

தக்கவைப்பு நேரம்

தனிப்பட்ட தரவுகள் சேகரிக்கப்பட்ட நோக்கத்திற்காக தேவைப்படும் வரை செயலாக்கப்பட்டு சேமிக்கப்படும்.

எனவே:

  • உரிமையாளருக்கும் பயனருக்கும் இடையிலான ஒப்பந்தத்தின் செயல்திறன் தொடர்பான நோக்கங்களுக்காக சேகரிக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தரவு அத்தகைய ஒப்பந்தம் முழுமையாக நிறைவேற்றப்படும் வரை தக்கவைக்கப்படும்.

  • உரிமையாளரின் நியாயமான நலன்களின் நோக்கங்களுக்காக சேகரிக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தரவு, அத்தகைய நோக்கங்களை நிறைவேற்ற தேவைப்படும் வரை தக்கவைக்கப்படும். இந்த ஆவணத்தின் தொடர்புடைய பிரிவுகளில் அல்லது உரிமையாளரைத் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் உரிமையாளரால் பின்பற்றப்படும் நியாயமான நலன்கள் தொடர்பான குறிப்பிட்ட தகவலை பயனர்கள் காணலாம்.

அத்தகைய செயலாக்கத்திற்கு பயனர் ஒப்புதல் அளித்தால், அத்தகைய ஒப்புதல் திரும்பப் பெறப்படாத வரை, தனிப்பட்ட தரவை நீண்ட காலத்திற்கு வைத்திருக்க உரிமையாளர் அனுமதிக்கப்படலாம். மேலும், ஒரு சட்டப்பூர்வ கடமையை நிறைவேற்றுவதற்காக அல்லது ஒரு அதிகாரத்தின் உத்தரவின் பேரில் தனிப்பட்ட தரவை நீண்ட காலத்திற்கு வைத்திருப்பதற்கு உரிமையாளர் கடமைப்பட்டிருக்கலாம்.

தக்கவைப்பு காலம் முடிவடைந்தவுடன், தனிப்பட்ட தரவு நீக்கப்படும். எனவே, அணுகல் உரிமை, அழிக்கும் உரிமை, திருத்தும் உரிமை மற்றும் தரவு பெயர்வுத்திறனுக்கான உரிமை ஆகியவை தக்கவைப்புக் காலம் முடிந்த பிறகு செயல்படுத்தப்பட முடியாது.

செயலாக்கத்தின் நோக்கங்கள்

பயனரைப் பற்றிய தரவு, உரிமையாளர் அதன் சேவையை வழங்க, அதன் சட்டப்பூர்வ கடமைகளுக்கு இணங்க, அமலாக்க கோரிக்கைகளுக்கு பதிலளிக்க, அதன் உரிமைகள் மற்றும் நலன்களைப் (அல்லது அதன் பயனர்கள் அல்லது மூன்றாம் தரப்பினரின்) பாதுகாக்க, ஏதேனும் தீங்கிழைக்கும் அல்லது மோசடியான செயல்பாட்டைக் கண்டறிய, அத்துடன் பின்வருபவை: தனிப்பட்ட தரவு அணுகலுக்கான சாதன அனுமதிகள், இருப்பிடம் சார்ந்த தொடர்புகள் மற்றும் இந்தப் பயன்பாட்டினால் நேரடியாக வழங்கப்படும் பதிவு மற்றும் அங்கீகாரம்.

ஒவ்வொரு நோக்கத்திற்காகவும் பயன்படுத்தப்படும் தனிப்பட்ட தரவு பற்றிய குறிப்பிட்ட தகவலுக்கு, பயனர் "தனிப்பட்ட தரவை செயலாக்குவது பற்றிய விரிவான தகவல்" என்ற பகுதியைப் பார்க்கவும்.

தனிப்பட்ட தரவு அணுகலுக்கான சாதன அனுமதிகள்

பயனரின் குறிப்பிட்ட சாதனத்தைப் பொறுத்து, கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி பயனரின் சாதனத் தரவை அணுக அனுமதிக்கும் சில அனுமதிகளை இந்தப் பயன்பாடு கோரலாம்.

இயல்பாக, அந்தந்த தகவலை அணுகுவதற்கு முன், இந்த அனுமதிகள் பயனரால் வழங்கப்பட வேண்டும். அனுமதி வழங்கப்பட்டவுடன், அதை எந்த நேரத்திலும் பயனர் திரும்பப் பெறலாம். இந்த அனுமதிகளைத் திரும்பப் பெற, பயனர்கள் சாதன அமைப்புகளைப் பார்க்கவும் அல்லது தற்போதைய ஆவணத்தில் வழங்கப்பட்டுள்ள தொடர்பு விவரங்களில் ஆதரவுக்காக உரிமையாளரைத் தொடர்புகொள்ளவும்.
பயன்பாட்டு அனுமதிகளைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கான சரியான செயல்முறை பயனரின் சாதனம் மற்றும் மென்பொருளைப் பொறுத்தது.

அத்தகைய அனுமதிகளை ரத்து செய்வது இந்த பயன்பாட்டின் சரியான செயல்பாட்டை பாதிக்கலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள அனுமதிகளில் ஏதேனும் ஒன்றை பயனர் வழங்கினால், அந்தந்த தனிப்பட்ட தரவு இந்த பயன்பாட்டினால் செயலாக்கப்படலாம் (அதாவது அணுகலாம், மாற்றியமைக்கப்படலாம் அல்லது அகற்றப்படும்).

காலெண்டர் அனுமதி

உள்ளீடுகளைப் படித்தல், சேர்த்தல் மற்றும் நீக்குதல் உட்பட பயனரின் சாதனத்தில் காலெண்டரை அணுகுவதற்குப் பயன்படுகிறது.

கேமரா அனுமதி

கேமராவை அணுகுவதற்கு அல்லது சாதனத்திலிருந்து படங்கள் மற்றும் வீடியோவைப் பிடிக்கப் பயன்படுகிறது.

தொடர்பு அனுமதி

உள்ளீடுகளை மாற்றுவது உட்பட, பயனரின் சாதனத்தில் தொடர்புகள் மற்றும் சுயவிவரங்களை அணுகுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

புகைப்பட நூலக அனுமதி

பயனரின் புகைப்பட நூலகத்தை அணுக அனுமதிக்கிறது.

துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ந்து)

பயனரின் துல்லியமான சாதன இருப்பிடத்தை அணுக பயன்படுகிறது. இருப்பிட அடிப்படையிலான சேவைகளை வழங்குவதற்காக, இந்தப் பயன்பாடு பயனர் இருப்பிடத் தரவைச் சேகரிக்கலாம், பயன்படுத்தலாம் மற்றும் பகிரலாம்.

துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ச்சியற்றது)

பயனரின் துல்லியமான சாதன இருப்பிடத்தை அணுக பயன்படுகிறது. இருப்பிட அடிப்படையிலான சேவைகளை வழங்குவதற்காக, இந்தப் பயன்பாடு பயனர் இருப்பிடத் தரவைச் சேகரிக்கலாம், பயன்படுத்தலாம் மற்றும் பகிரலாம்.
பயனரின் புவியியல் இருப்பிடம் தொடர்ச்சியாக இல்லாத வகையில் தீர்மானிக்கப்படுகிறது. இதன் பொருள், இந்த பயன்பாட்டினால் பயனரின் சரியான நிலையை தொடர்ச்சியான அடிப்படையில் பெற இயலாது.

நினைவூட்டல் அனுமதி

உள்ளீடுகளைப் படித்தல், சேர்த்தல் மற்றும் அகற்றுதல் உட்பட பயனரின் சாதனத்தில் நினைவூட்டல்கள் பயன்பாட்டை அணுகுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

சேமிப்பக அனுமதி

பகிரப்பட்ட வெளிப்புற சேமிப்பிடத்தை அணுகுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படுகிறது, இதில் ஏதேனும் பொருட்களைப் படித்தல் மற்றும் சேர்ப்பது உட்பட.

தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கம் பற்றிய விரிவான தகவல்

பின்வரும் நோக்கங்களுக்காகவும் பின்வரும் சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதற்காகவும் தனிப்பட்ட தரவு சேகரிக்கப்படுகிறது:

  • தனிப்பட்ட தரவு அணுகலுக்கான சாதன அனுமதிகள்

    கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி பயனரின் சாதனத் தரவை அணுக அனுமதிக்கும் பயனர்களிடமிருந்து சில அனுமதிகளை இந்தப் பயன்பாடு கோருகிறது.

    தனிப்பட்ட தரவு அணுகலுக்கான சாதன அனுமதிகள் (இந்தப் பயன்பாடு)

    இந்தப் பயன்பாடு பயனர்களிடமிருந்து சில அனுமதிகளைக் கோருகிறது, இது பயனர்களின் சாதனத் தரவை அணுக அனுமதிக்கும், இங்கே சுருக்கமாக மற்றும் இந்த ஆவணத்தில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளது.

    தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்பட்டது: காலெண்டர் அனுமதி; கேமரா அனுமதி; தொடர்பு அனுமதி; புகைப்பட நூலக அனுமதி; துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ச்சி); துல்லியமான இருப்பிட அனுமதி (தொடர்ச்சியற்றது); நினைவூட்டல் அனுமதி; சேமிப்பக அனுமதி.

  • இடம் சார்ந்த தொடர்புகள்

    புவி இருப்பிடம் (இந்த பயன்பாடு)

    இருப்பிட அடிப்படையிலான சேவைகளை வழங்குவதற்காக, இந்தப் பயன்பாடு பயனர் இருப்பிடத் தரவைச் சேகரிக்கலாம், பயன்படுத்தலாம் மற்றும் பகிரலாம்.
    பெரும்பாலான உலாவிகள் மற்றும் சாதனங்கள் இயல்பாகவே இந்த அம்சத்திலிருந்து விலகுவதற்கான கருவிகளை வழங்குகின்றன. வெளிப்படையான அங்கீகாரம் வழங்கப்பட்டிருந்தால், இந்த பயன்பாட்டினால் பயனரின் இருப்பிடத் தரவு கண்காணிக்கப்படலாம்.

    தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்பட்டது: புவியியல் நிலை.

    தொடர்ச்சியான புவி இருப்பிடம் (இந்தப் பயன்பாடு)

    இருப்பிட அடிப்படையிலான சேவைகளை வழங்குவதற்காக, இந்தப் பயன்பாடு பயனர் இருப்பிடத் தரவைச் சேகரிக்கலாம், பயன்படுத்தலாம் மற்றும் பகிரலாம்.
    பெரும்பாலான உலாவிகள் மற்றும் சாதனங்கள் இயல்பாகவே இந்த அம்சத்திலிருந்து விலகுவதற்கான கருவிகளை வழங்குகின்றன. வெளிப்படையான அங்கீகாரம் வழங்கப்பட்டிருந்தால், இந்த பயன்பாட்டினால் பயனரின் இருப்பிடத் தரவு கண்காணிக்கப்படலாம்.
    பயனரின் புவியியல் இருப்பிடம், பயனரின் குறிப்பிட்ட வேண்டுகோளின் பேரில் அல்லது பயனரின் தற்போதைய இருப்பிடத்தை பொருத்தமான புலத்தில் சுட்டிக்காட்டாத போதும், அந்த நிலையை தானாகவே கண்டறிய பயன்பாட்டை அனுமதிக்கும் போதும், தொடர்ச்சியாக இல்லாத வகையில் தீர்மானிக்கப்படுகிறது. .

    தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்பட்டது: புவியியல் நிலை.

  • பதிவு மற்றும் அங்கீகாரம் இந்த விண்ணப்பத்தால் நேரடியாக வழங்கப்படுகிறது

    பதிவுசெய்தல் அல்லது அங்கீகரிப்பதன் மூலம், பயனர்கள் இந்தப் பயன்பாட்டை அடையாளம் கண்டு, அவர்களுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட சேவைகளுக்கான அணுகலை வழங்க அனுமதிக்கின்றனர். தனிப்பட்ட தரவு சேகரிக்கப்பட்டு பதிவு அல்லது அடையாள நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே சேமிக்கப்படுகிறது. சேகரிக்கப்பட்ட தரவு, பயனர்கள் கோரும் சேவையை வழங்குவதற்குத் தேவையானவை மட்டுமே.

    நேரடி பதிவு (இந்த விண்ணப்பம்)

    பதிவு படிவத்தை பூர்த்தி செய்து, தனிப்பட்ட தரவை நேரடியாக இந்த விண்ணப்பத்திற்கு வழங்குவதன் மூலம் பயனர் பதிவு செய்கிறார்.

    தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்பட்டது: முகவரி; நகரம்; நிறுவனத்தின் பெயர்; நாடு; மின்னஞ்சல் முகவரி; முதல் பெயர்; கடைசி பெயர்; ஊழியர்களின் எண்ணிக்கை; கடவுச்சொல்; தொலைபேசி எண்; நிலை; பயன்பாட்டுத் தரவு; ஜிப்/அஞ்சல் குறியீடு.

பயனர்களின் உரிமைகள்

பயனர்கள் தங்கள் உரிமையாளரால் செயலாக்கப்பட்ட தரவு தொடர்பான சில உரிமைகளைப் பயன்படுத்தலாம்.

குறிப்பாக, பின்வருவனவற்றைச் செய்ய பயனர்களுக்கு உரிமை உண்டு:

  • எந்த நேரத்திலும் அவர்களின் ஒப்புதலை திரும்பப் பெறவும். பயனர்கள் தங்கள் தனிப்பட்ட தரவைச் செயலாக்குவதற்கு முன்பு தங்கள் ஒப்புதலை வழங்கிய இடத்தில் ஒப்புதலைத் திரும்பப் பெற உரிமை உண்டு.

  • அவர்களின் தரவைச் செயலாக்குவதற்கு ஆட்சேபம். ஒப்புதல் இல்லாமல் சட்டப்பூர்வ அடிப்படையில் செயலாக்கம் மேற்கொள்ளப்பட்டால், பயனர்கள் தங்கள் தரவைச் செயலாக்குவதை எதிர்க்க உரிமை உண்டு. மேலும் விவரங்கள் கீழே உள்ள பிரத்யேக பிரிவில் வழங்கப்பட்டுள்ளன.

  • அவர்களின் தரவை அணுகவும். உரிமையாளரால் தரவு செயலாக்கப்படுகிறதா என்பதை அறியவும், செயலாக்கத்தின் சில அம்சங்களைப் பற்றிய வெளிப்பாட்டைப் பெறவும் மற்றும் செயலாக்கத்தில் உள்ள தரவின் நகலைப் பெறவும் பயனர்களுக்கு உரிமை உண்டு.

  • சரிபார்த்து திருத்தம் தேடுங்கள். பயனர்கள் தங்கள் தரவின் துல்லியத்தை சரிபார்த்து, அதை புதுப்பிக்க அல்லது சரிசெய்யும்படி கேட்க உரிமை உண்டு.

  • அவர்களின் தரவு செயலாக்கத்தை கட்டுப்படுத்தவும். சில சூழ்நிலைகளில், தங்கள் தரவைச் செயலாக்குவதைக் கட்டுப்படுத்த பயனர்களுக்கு உரிமை உண்டு. இந்த வழக்கில், உரிமையாளர் தங்கள் தரவை சேமிப்பதைத் தவிர வேறு எந்த நோக்கத்திற்காகவும் செயலாக்க மாட்டார்.

  • அவர்களின் தனிப்பட்ட தரவை நீக்கவும் அல்லது அகற்றவும். சில சூழ்நிலைகளில், உரிமையாளரிடமிருந்து தங்கள் தரவை அழிப்பதைப் பெற பயனர்களுக்கு உரிமை உண்டு.

  • அவர்களின் தரவைப் பெற்று அதை மற்றொரு கட்டுப்படுத்திக்கு மாற்றவும். பயனர்கள் தங்கள் தரவை கட்டமைக்கப்பட்ட, பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படும் மற்றும் இயந்திரம் படிக்கக்கூடிய வடிவத்தில் பெறுவதற்கும், தொழில்நுட்ப ரீதியாக சாத்தியமானால், எந்தத் தடையும் இல்லாமல் மற்றொரு கட்டுப்படுத்திக்கு அனுப்புவதற்கும் உரிமை உண்டு. தரவு தானியங்கு வழிமுறைகள் மூலம் செயலாக்கப்படுகிறது மற்றும் செயலாக்கமானது பயனரின் ஒப்புதலின் அடிப்படையில், பயனர் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் ஒப்பந்தத்தின் அடிப்படையில் அல்லது அதன் ஒப்பந்தத்திற்கு முந்தைய கடமைகளின் அடிப்படையில் இந்த விதி பொருந்தும்.

  • புகார் அளிக்கவும். பயனர்கள் தங்கள் தகுதிவாய்ந்த தரவுப் பாதுகாப்பு ஆணையத்தின் முன் கோரிக்கையை முன்வைக்க உரிமை உண்டு.

செயலாக்கத்தை எதிர்க்கும் உரிமை பற்றிய விவரங்கள்

பொது நலனுக்காக தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்படும் போது, உரிமையாளருக்கு வழங்கப்பட்ட அதிகாரப்பூர்வ அதிகாரத்தின் செயல்பாட்டில் அல்லது உரிமையாளரால் பின்பற்றப்படும் நியாயமான நலன்களின் நோக்கங்களுக்காக, பயனர்கள் தங்கள் குறிப்பிட்ட சூழ்நிலையுடன் தொடர்புடைய காரணத்தை வழங்குவதன் மூலம் அத்தகைய செயலாக்கத்தை எதிர்க்கலாம். எதிர்ப்பை நியாயப்படுத்துங்கள்.

எவ்வாறாயினும், நேரடி சந்தைப்படுத்தல் நோக்கங்களுக்காக அவர்களின் தனிப்பட்ட தரவு செயலாக்கப்பட்டால், எந்தவொரு நியாயத்தையும் வழங்காமல் எந்த நேரத்திலும் அந்த செயலாக்கத்தை அவர்கள் எதிர்க்கலாம் என்பதை பயனர்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும். நேரடி சந்தைப்படுத்தல் நோக்கங்களுக்காக உரிமையாளர் தனிப்பட்ட தரவை செயலாக்குகிறாரா என்பதை அறிய, பயனர்கள் இந்த ஆவணத்தின் தொடர்புடைய பிரிவுகளைப் பார்க்கவும்.

இந்த உரிமைகளை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

பயனர் உரிமைகளைப் பயன்படுத்துவதற்கான எந்தவொரு கோரிக்கையும் இந்த ஆவணத்தில் வழங்கப்பட்டுள்ள தொடர்பு விவரங்கள் மூலம் உரிமையாளருக்கு அனுப்பப்படலாம். இந்தக் கோரிக்கைகள் இலவசமாகப் பயன்படுத்தப்படலாம், மேலும் உரிமையாளரால் முடிந்தவரை விரைவில் மற்றும் எப்போதும் ஒரு மாதத்திற்குள் தீர்க்கப்படும்.

தரவு சேகரிப்பு மற்றும் செயலாக்கம் பற்றிய கூடுதல் தகவல்கள்

சட்ட நடவடிக்கை

பயனரின் தனிப்பட்ட தரவு, உரிமையாளரால் நீதிமன்றத்தில் அல்லது இந்த விண்ணப்பம் அல்லது தொடர்புடைய சேவைகளின் முறையற்ற பயன்பாட்டினால் எழக்கூடிய சட்ட நடவடிக்கைகளுக்கு வழிவகுக்கும் நிலைகளில் சட்ட நோக்கங்களுக்காக பயன்படுத்தப்படலாம்.
பொது அதிகாரிகளின் கோரிக்கையின் பேரில் உரிமையாளர் தனிப்பட்ட தரவை வெளிப்படுத்த வேண்டும் என்பதை பயனர் அறிந்திருப்பதாக அறிவிக்கிறார்.

பயனரின் தனிப்பட்ட தரவு பற்றிய கூடுதல் தகவல்

இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையில் உள்ள தகவலுடன் கூடுதலாக, குறிப்பிட்ட சேவைகள் அல்லது கோரிக்கையின் பேரில் தனிப்பட்ட தரவைச் சேகரித்தல் மற்றும் செயலாக்குதல் தொடர்பான கூடுதல் மற்றும் சூழ்நிலைத் தகவலைப் பயனருக்கு இந்தப் பயன்பாடு வழங்கலாம்.

கணினி பதிவுகள் மற்றும் பராமரிப்பு

செயல்பாடு மற்றும் பராமரிப்பு நோக்கங்களுக்காக, இந்தப் பயன்பாடு மற்றும் எந்த மூன்றாம் தரப்பு சேவைகளும், இந்த பயன்பாட்டுடன் (கணினி பதிவுகள்) தொடர்புகளை பதிவு செய்யும் கோப்புகளை இந்த நோக்கத்திற்காக பிற தனிப்பட்ட தரவைப் (IP முகவரி போன்றவை) பயன்படுத்துகின்றன.

இந்தக் கொள்கையில் தகவல் இல்லை

தனிப்பட்ட தரவின் சேகரிப்பு அல்லது செயலாக்கம் தொடர்பான கூடுதல் விவரங்கள் எந்த நேரத்திலும் உரிமையாளரிடமிருந்து கோரப்படலாம். இந்த ஆவணத்தின் தொடக்கத்தில் உள்ள தொடர்புத் தகவலைப் பார்க்கவும்.

"கண்காணிக்க வேண்டாம்" கோரிக்கைகள் எவ்வாறு கையாளப்படுகின்றன

இந்த பயன்பாடு "கண்காணிக்க வேண்டாம்" கோரிக்கைகளை ஆதரிக்காது.
அது பயன்படுத்தும் மூன்றாம் தரப்புச் சேவைகள் ஏதேனும் “கண்காணிக்காதே” கோரிக்கைகளை மதிக்கிறதா என்பதைத் தீர்மானிக்க, அவர்களின் தனியுரிமைக் கொள்கைகளைப் படிக்கவும்.

இந்த தனியுரிமை கொள்கையில் மாற்றங்கள்

இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையில் எந்த நேரத்திலும் மாற்றங்களைச் செய்வதற்கு உரிமையாளருக்கு உரிமை உண்டு. உரிமையாளர். கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள கடைசி மாற்றத்தின் தேதியைக் குறிப்பிடுவதன் மூலம், இந்தப் பக்கத்தை அடிக்கடி சரிபார்க்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

மாற்றங்கள் பயனரின் ஒப்புதலின் அடிப்படையில் செய்யப்படும் செயலாக்கச் செயல்பாடுகளைப் பாதித்தால், தேவைப்படும் இடங்களில் உரிமையாளர் பயனரிடமிருந்து புதிய ஒப்புதலைப் பெறுவார்.

வரையறைகள் மற்றும் சட்ட குறிப்புகள்

தனிப்பட்ட தரவு (அல்லது தரவு)

தனிப்பட்ட அடையாள எண் உட்பட - நேரடியாகவோ, மறைமுகமாகவோ அல்லது பிற தகவல்களுடன் தொடர்புடைய எந்தவொரு தகவலும் ஒரு இயற்கையான நபரை அடையாளம் காண அல்லது அடையாளம் காண அனுமதிக்கிறது.

பயன்பாட்டுத் தரவு

இந்த அப்ளிகேஷன் (அல்லது இந்த பயன்பாட்டில் உள்ள மூன்றாம் தரப்பு சேவைகள்) மூலம் தானாக சேகரிக்கப்படும் தகவல்கள்: இந்த அப்ளிகேஷனைப் பயன்படுத்தும் பயனர்களால் பயன்படுத்தப்படும் கணினிகளின் IP முகவரிகள் அல்லது டொமைன் பெயர்கள், URI முகவரிகள் (சீரான ஆதார அடையாளங்காட்டி), கோரிக்கையின் நேரம், சேவையகத்திற்கு கோரிக்கையைச் சமர்ப்பிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் முறை, பதிலில் பெறப்பட்ட கோப்பின் அளவு, சேவையகத்தின் பதிலின் நிலையைக் குறிக்கும் எண் குறியீடு (வெற்றிகரமான விளைவு, பிழை, முதலியன), பிறந்த நாடு, உலாவியின் அம்சங்கள் மற்றும் பயனரால் பயன்படுத்தப்படும் இயக்க முறைமை, ஒரு வருகைக்கான பல்வேறு நேர விவரங்கள் (எ.கா., பயன்பாட்டிற்குள் ஒவ்வொரு பக்கத்திலும் செலவழித்த நேரம்) மற்றும் பயன்பாட்டிற்குள் பின்பற்றப்பட்ட பாதை பற்றிய விவரங்கள் வரிசையின் சிறப்புக் குறிப்புடன் பார்வையிட்ட பக்கங்கள் மற்றும் சாதன இயக்க முறைமை மற்றும்/அல்லது பயனரின் IT சூழல் பற்றிய பிற அளவுருக்கள்.

பயனர்

இந்த பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தும் தனிநபர், வேறுவிதமாகக் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், தரவுப் பொருளுடன் ஒத்துப்போகிறார்.

தரவு பொருள்

தனிப்பட்ட தரவு குறிப்பிடும் இயல்பான நபர்.

தரவு செயலி (அல்லது தரவு மேற்பார்வையாளர்)

இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி, கட்டுப்பாட்டாளரின் சார்பாக தனிப்பட்ட தரவை செயலாக்கும் இயற்கையான அல்லது சட்டப்பூர்வ நபர், பொது அதிகாரம், நிறுவனம் அல்லது பிற அமைப்பு.

தரவுக் கட்டுப்பாட்டாளர் (அல்லது உரிமையாளர்)

இயற்கையான அல்லது சட்டப்பூர்வ நபர், பொது அதிகாரம், நிறுவனம் அல்லது பிற அமைப்பு, தனியாகவோ அல்லது மற்றவர்களுடன் கூட்டாகவோ, இந்த பயன்பாட்டின் செயல்பாடு மற்றும் பயன்பாடு தொடர்பான பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் உட்பட தனிப்பட்ட தரவை செயலாக்குவதற்கான நோக்கங்களையும் வழிமுறைகளையும் தீர்மானிக்கிறது. தரவுக் கட்டுப்பாட்டாளர், வேறுவிதமாகக் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், இந்தப் பயன்பாட்டின் உரிமையாளர்.

இந்த விண்ணப்பம்

பயனரின் தனிப்பட்ட தரவு சேகரிக்கப்பட்டு செயலாக்கப்படும் வழிமுறைகள்.

சேவை

தொடர்புடைய விதிமுறைகள் (கிடைத்தால்) மற்றும் இந்த தளம்/பயன்பாடு ஆகியவற்றில் விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி இந்த விண்ணப்பத்தால் வழங்கப்படும் சேவை.

ஐரோப்பிய ஒன்றியம் (அல்லது EU)

வேறுவிதமாகக் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், ஐரோப்பிய ஒன்றியத்திற்கான இந்த ஆவணத்தில் உள்ள அனைத்து குறிப்புகளிலும் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் மற்றும் ஐரோப்பிய பொருளாதாரப் பகுதிக்கான தற்போதைய அனைத்து உறுப்பு நாடுகளும் அடங்கும்.

சட்ட தகவல்

இந்த தனியுரிமை அறிக்கை கலை உட்பட பல சட்டங்களின் விதிகளின் அடிப்படையில் தயாரிக்கப்பட்டது. 13/14 ஒழுங்குமுறை (EU) 2016/679 (பொது தரவு பாதுகாப்பு ஒழுங்குமுறை).

இந்த ஆவணத்தில் வேறுவிதமாகக் கூறப்படாவிட்டால், இந்த தனியுரிமைக் கொள்கை இந்த விண்ணப்பத்துடன் மட்டுமே தொடர்புடையது.

சமீபத்திய புதுப்பிப்பு: மே 03, 2022

iubendaஇந்த உள்ளடக்கத்தை ஹோஸ்ட் செய்து மட்டுமே சேகரிக்கிறதுதனிப்பட்ட தரவு கண்டிப்பாக அவசியம்அது வழங்கப்பட வேண்டும்.

bottom of page